0901 908 886

Trong không khí sôi động, hân hoan của sự kiện Hội nghị khách hàng và Ra mắt sản phẩm mới của Vicenza, TH Media đã làm việc hăng say, ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của buổi lễ. Quay phim sự kiện khách hàng là hạng mục cần thiết trong những sự kiện trọng đại của doanh nghiệp, giúp lưu giữ kỉ miện và hơn hết là truyền thông quảng bá cũng như tạo sự tin tưởng, nâng tầm hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng tiềm năng. (more…)
hoi nghi khach hang th media su kien
Quay phim Sự Kiện Hội Nghị Khách Hàng Vicenza Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Trong không khí sôi động, hân hoan của sự kiện Hội nghị khách hàng và ...

Hai bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình? Và một trong những hạng mục quan trọng không thể thiếu đó là "quay phim - chụp hình ngày cưới" để lưu lại những khoảnh khắc ngày cưới có 1 0 2 thật đẹp và ý nghĩa. Tuy vậy bạn chưa biết chi phí quay chụp phóng sự ngày cưới bao nhiêu là hợp lý và lựa chọn đơn vị quay cưới nào chất lượng với mức giá phải chăng? Hãy cùng TH Media tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé! (more…)
uu dai phong su cuoi th media
ƯU ĐÃI QUAY PHÓNG SỰ CƯỚI, BẢNG GIÁ MỚI NHẤT 2023

Hai bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình? Và một trong những hạng ...

Kính gửi Quý Khách Hàng và các Quý Đối Tác, Trong suốt chiều dài hoạt động của TH Media, nhờ có sự tin tưởng của các Quý Khách hàng và Quý Đối tác mà công ty chúng tôi ngày càng trở nên lớn mạnh và không ngừng phát triển. Với mục đích gia tăng hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, TH Media đã đầu tư xây dựng một cơ sở làm việc mới - hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn; góp phần nâng cao trải nghiệm của Quý khách hàng khi đến với chúng tôi. TH Media xin trân trọng thông báo về việc thay đổi địa chỉ làm việc của công ty chúng tôi như sau: Địa điểm cũ: 05, Lạc Long Quân, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá. Nay chuyển về địa chỉ văn phòng mới: 56 Trần Thủ Độ, Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hoá.  Kể từ ngày 20/10/2020, tất cả mọi giao dịch, thư từ, hoá đơn... vui lòng liên hệ với Công ty Cổ Phần Truyền Thông và Giải trí TH Media theo địa chỉ mới như trên. Xin các Quý khách hàng và các Quý đối tác lưu ý để thuận tiện trong việc liên hệ. Một lần nữa, TH Media xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách Hàng trong thời gian qua. [caption id="attachment_2300" align="aligncenter" width="2560"] Toàn cảnh văn phòng TH Media[/caption]
———————————————————————-————-
🔶 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐏 𝐓𝐑𝐔𝐘𝐄̂̀𝐍 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 & 𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐓𝐑𝐈́ 𝐓𝐇 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 🔶
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090.190.8886/ 0886.234.078
𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦: thmedia.thanhhoa
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: thmedia.vn
𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: Thmediavietnam@gmail.com
𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 56 Trần Thủ Độ, P. Đông Hải, TP Thanh Hóa.
TH MEDIA – THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Kính gửi Quý Khách Hàng và các Quý Đối Tác, Trong suốt chiều dài hoạt ...

Hưởng ứng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Ngày 05/9/2020 ekip TH Media đã đồng hành cùng Trường liên cấp Newton TH thực hiện ghi hình và livestream sự kiện lễ khai giảng trực tuyến năm học 2020 - 2021.

[no_toc]
Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến các em học sinh không thể tham dự lễ khai giảng. Để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người mà vẫn được không khí vui mừng háo hức của ngày tựu trường, Ban giám hiệu Trường liên cấp Newton TH đã quyết định hợp tác cùng TH Media, thực hiện ghi hình lễ khai giảng trực tuyến năm học 2020 -2021.
Trong khuôn khổ sự kiện này, ekip TH Media đã triển khai cùng lúc 3 dịch vụ: chụp ảnh ngày tựu trường, ghi hình highlight sự kiện, và livestream trực tiếp lễ khai giảng vào từng lớp học. Xác định rằng đây là một ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời đi học của các em học sinh, toàn bộ ekip đều nỗ lực cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo để lại cho các em một buổi lễ khai trường với nhiều kỷ niệm đẹp.
 
Tuy lễ khai giảng bị giới hạn trong không gian nhỏ là phòng học, nhưng nhờ tín hiệu livestream rõ nét, đường truyền tốc độ cao, nên dù sinh hoạt tại lớp nhưng các em vẫn được hưởng không khí của một buổi lễ khai giảng trọn vẹn cảm xúc và mang đến nhiều niềm vui cho các em.
TH Media vô cùng vinh dự được đồng hành cùng Nhà trường và các em học sinh trong buổi khai giảng vô cùng đặc biệt này. Hoà chung với bầu không khí rộn ràng của buổi tựu trường, TH Media xin chúc tất cả các em học sinh và các quý thầy cô Trường Liên cấp Newton TH có một năm học mới nhiều năng lượng và tràn đầy hứng khởi, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui!!!
  ———————————————————- 𝐓𝐇 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090.190.8886/ 0886.234.078 #𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦: thmedia.thanhhoa 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: thmedia.vn 𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: Thmediavietnam@gmail.com 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 05 Lạc Long Quân, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa      
TH MEDIA LIVESTREAM ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY TỰU TRƯỜNG – MANG LỄ KHAI GIẢNG TỚI TỪNG LỚP HỌC

Hưởng ứng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Ngày 05/9/2020 ekip TH Media ...

ƯU ĐÃI KHỦNG "TIẾP SỨC MÙA DỊCH" CHO CÁC CẶP ĐÔI. TH MEDIA GIẢM NGAY ĐẾN 2.500.000 ĐỐI VỚI DỊCH VỤ PHÓNG SỰ CƯỚI CHO 99 KHÁCH HÀNG ĐẶT LỊCH SỚM NHẤT.

Kể từ khi thành lập cho đến hiện tại, TH Media đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cô dâu chú rể đến từ khắp nơi. "Nói có sách, mách có chứng"; hãy cùng TH Media xem lại những thước phim ấn tượng nhất trong hôn lễ được tổng hợp từ phóng sự cưới của khách hàng. Có nụ cười, có nước mắt, nhưng tất cả đều là những khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu thăng hoa, được ống kính TH Media khắc họa lại một cách tự nhiên, chân thực và xúc động. [embed]https://www.youtube.com/watch?v=zRmgXMr3aco&t=6s[/embed] Để đáp lại sự tin tưởng của các cặp đôi suốt thời gian qua và đồng hành cùng CDCR vượt qua đại dịch, TH Media cho ra mắt chương trình ƯU ĐÃI SIÊU KHỦNG chưa từng có dành riêng cho dịch vụ "quay chụp phóng sự cưới Thanh Hóa". Giá trị ưu đãi lên tới 2.500.000đ cho 99 khách hàng may mắn đặt lịch đầu tiên. Thời gian bắt đầu từ ngày 01.10.2021.

Chương trình ưu đãi gói Quay phóng sự cưới tại Thanh Hóa của TH Media

1. Đối với dịch vụ quay phóng sự cưới

Giảm ngay 500Ktặng dịch vụ quay flycam cho khách hàng book dịch vụ trong thời gian ưu đãi.

2. Đối với combo dịch vụ Quay và chụp phóng sự cưới

Giảm ngay 1,5 triệu đồng + giảm 50% giá chụp ảnh phóng sự cưới cho khách hàng book combo dịch vụ quay phim chụp hình phóng sự cưới trong thời gian ưu đãi.
ưu đãi quay phóng sự cưới th media thanh hóa

Lợi ích của khách hàng

- Từ 2 máy quay trở lên với chất lượng 4K hàng đầu, ghi lại mọi khoảnh khắc lung linh của hôn lễ. - 3 Clip sản phẩm (1 video highlight nạp tài, 1 video highlight đám cưới, 1 video bản full ) - Ekip chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quay phóng sự cưới.

Liên hệ với TH Media

Inbox fanpage TH Media hoặc liên hệ hotline 090190.8886/ 0976 845 985 ngay hôm nay để được tư vấn tận tình về chương trình khuyến mãi, và không bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ phim cưới ý nghĩa, tự nhiên, ấn tượng với mức giá tốt nhất! TH Media - Đơn vị sản xuất phim cưới chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt huyết hàng đầu Thanh Hóa! ———————————————————- 𝐓𝐇 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆 𝐅𝐈𝐋𝐌 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090.190.8886/ 035.676.3694 #𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦: thmedia.thanhhoa 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: thmedia.vn 𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: Thmediavietnam@gmail.com 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 56 Trần Thủ Độ, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa
ưu đãi quay phóng sự cưới th media thanh hóa
Quay Phóng Sự Cưới Thanh Hóa ƯU ĐÃI KHỦNG “Tiếp Sức Mùa Dịch” – TH MEDIA

ƯU ĐÃI KHỦNG “TIẾP SỨC MÙA DỊCH” CHO CÁC CẶP ĐÔI. TH MEDIA GIẢM NGAY ...

Dịch Vụ Flycam –  Quay Phim Chụp Hình Flycam Cho Bạn Những Thước Phim Sống Động Và Ấn Tượng.

Khi xem những bộ phim điện ảnh với những cảnh quay hoành tráng từ trên cao, đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao nhà làm phim có thể có được những cảnh quay từ độ cao hàng trăm mét như thế? Với những đột phá không giới hạn trong công nghệ – kĩ thuật, cùng với dịch vụ quay phim flycam hiện đại ngày nay, bạn có thể nắm giữ những thước phim toàn cảnh của chính mình, được ghi lại từ độ cao hàng trăm mét một cách cực kỳ dễ dàng. Những thước phim được ghi lại hoàn toàn có thể mang tới cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ quay phim flycam, chụp ảnh flycam.

Vậy Dịch Vụ Quay Phim Chụp Hình Flycam Là Gì?

Dịch vụ quay phim chụp hình flycam là công nghệ sử dụng máy bay không người lái, có tích hợp camera để ghi lại những cảnh quay mà khách hàng yêu cầu. Flycam có thể ghi lại toàn bộ hành trình chuyển động của bạn mà không bỏ sót một khoảnh khắc nào với những chế độ bay thông minh và những tính năng cực kì ấn tượng. Có thể sử dụng cho các hoạt động ngoại khóa của tổ chức, quay teambuilding, tiệc cưới hỏi, chụp kỷ yếu, sự kiện hoặc sử dụng flycam chụp ảnh công trình kiến trúc, sông hồ đền chùa miếu mạo, các di tích lịch sử rộng lớn…camera có thể ghi lại những thước phim từ độ cao hàng trăm mét, không để sót một góc cạnh hay một giây phút ấn tượng nào trong sự kiện của bạn dù quy mô của có lớn đến đâu.

Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Dịch Vụ Quay Phim Flycam

Flycam có thể ghi lại mọi hoạt động, bao quát mọi góc nhìn. Những máy quay phim thông thường mà bạn vẫn hay sử dụng chỉ có khả năng ghi lại những cảnh quay trên mặt đất, và chỉ giới hạn bởi những cảnh quay chuyển động ở tốc độ chậm. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng dịch vụ quay phim flycam , bạn hoàn toàn có thể ghi lại toàn bộ những cảnh quay có tốc độ chuyển động lớn, ở những độ cao khác nhau cho những góc quay khác nhau. Vì vậy, có thể điều chỉnh độ cao và tốc độ phù hợp với ý muốn của bạn, zoom vào gần- ra xa, quay cận cảnh, toàn cảnh để có được những thước phim hoàn hảo nhất khi sử dụng dịch vụ quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp bằng flycam của TH Media.

Dịch Vụ Quay Phim Flycam Chuyên Nghiệp Với Chất Lượng 4K

Sử dụng dịch vụ quay phim flycam vẫn có thể mang lại cho bạn những thước phim có chất lượng đỉnh cao. Đừng băn khoăn về chất lượng video clip bạn nhận được. Vì những thiết bị flycam được trang bị camera cực kì tân tiến, có khả năng mang đến những thước phim với chất lượng 4K.

Cung Cấp Ekip Quay Phim Flycam Chuyên Nghiệp

Tuy nhiên, nếu bạn trực tiếp sở hữu và sử dụng một thiết bị flycam cho riêng mình, thì có thể chi phí sẽ lên khá cao và bạn cũng sẽ gặp những khó khăn trong quá trình điều khiển và xử lý những vấn đề gặp phải trong hành trình bay. Bởi lẽ nếu người điều khiển không sử dụng thành thạo, máy bay quay phim của bạn sẽ không thể mang đến những thước phim với chất lượng cao nhất. Vậy nên, tìm đến một công ty cung cấp dịch vụ quay phim flycam sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài việc thay bạn sử dụng và điều khiển flycam một cách tốt nhất, TH Media còn giúp bạn đạo diễn, biên tập và lựa chọn được những góc quay đẹp nhất bởi những quay phim chuyên nghiệp , mang đến sự hoàn hảo cho những thước phim của bạn.  
DỊCH VỤ QUAY PHIM, CHỤP ẢNH BẰNG FLYCAM CHUYÊN NGHIỆP TẠI THANH HÓA

Dịch Vụ Flycam –  Quay Phim Chụp Hình Flycam Cho Bạn Những Thước Phim Sống ...

Phim giới thiệu doanh nghiệp đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay vẫn còn là một xu hướng được ưa chuộng bởi nhiều lợi ích mà nó đem lại. Vậy doanh nghiệp được lợi gì từ những video giới thiệu này? Hãy cùng TH Media tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! Xây dựng thương hiệu, thể hiện quy mô chuyên nghiệp Sản phẩm có thể thay đổi nhưng thương hiệu thì còn mãi trong tâm trí người tiêu dùng. Trên thực tế, không ai có thể phủ nhận được những hiệu quả mà thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp, như một yếu tố sống còn của doanh nghiệp, đặc biệt trong điều kiện “thế giới phẳng” như hiện nay. Thay vì việc phải mất thời gian để đọc cả một cuốn profile dày cộm thì phim giới thiệu doanh nghiệp đem lại sự trải nghiệm thú vị cho người xem. Chỉ với 1 video dài từ 3 – 5 phút nhưng có thể cung cấp thông tin về công ty, cơ sở vật chất, phương châm làm việc, nguyên tắc hoạt động cũng như quy mô, tầm vóc của doanh nghiệp. Phim doanh nghiệp giúp đa dạng hóa kênh quảng cáo, mang lại hiệu quả về kinh doanh Tỉ lệ xem video mỗi ngày của người dùng Việt Nam ngày càng gia tăng và được thể hiện rõ rệt qua từng năm. Điều này tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng, khai thác kênh quảng cáo mới, đem lại hiệu quả về kinh doanh. Với phim giới thiệu, doanh nghiệp có thể sử dụng đa kênh từ Youtube đến Facebook, Google, thậm chí là các buổi hội thảo, họp báo, giới thiệu sản phẩm. Điều này tạo nên ưu thế trong việc cạnh tranh với đối thủ, một sự khôn ngoan trong cách tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp với hiệu quả vượt trội. Tiếp cận nhanh chóng, dễ gây ấn tượng với người xem nhờ phim giới thiệu doanh nghiệp Phim doanh nghiệp không chỉ truyền tải được những thông tin cần thiết đến khách hàng mà còn sử dụng kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh mang đến cái nhìn trực quan, toàn diện và thu hút hơn hẳn so với người xem. Hơn nữa, dạng thức video sẽ tiếp cận người xem dễ dàng hơn với thói quen nghe nhìn thay vì đọc ngày càng phổ biến của người dùng. https://www.youtube.com/watch?v=EckPy0tAxuA&t=4s Xây dựng lòng tin với khách hàng, đối tác Sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp sẽ được nâng tầm nhờ các hoạt động xây dựng và quản trị thương hiệu. Việc đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng sẽ góp phần tạo nên những giá trị niềm tin vô hình mà không thể nhìn thấy, không thể chạm vào, cũng chẳng thể cân đo đong đếm được. Bắt đầu với một sản phẩm video tự giới thiệu có thể khiến doanh nghiệp ngay lập tức ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác với một hình ảnh doanh nghiệp có chiến lược và sự đầu tư nghiêm túc. Tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả truyền thông bằng corporate video Các loại hình video giới thiệu, đặc biệt là phim giới thiệu doanh nghiệp ra đời chính là một sự thay thế cho các hoạt động PR, Marketing truyền thống bằng cách tiếp cận và truyền tải thông điệp tới khách hàng qua những video ngắn từ 3-5 phút. Mỗi một video là một tài sản và tư liệu của doanh nghiệp có thể sử dụng rất nhiều nơi trong rất nhiều dịp, tối ưu được chi phí trong hoạt động truyền thông – marketing. Ngoài ra, video giới thiệu doanh nghiệp lôi cuốn, hấp dẫn có thể tiết kiệm tới 50% thời gian thuyết trình, giới thiệu về doanh nghiệp với đối tác và tới 70% chi phí dịch vụ so với hình thức quảng cáo truyền thống. Nếu bạn cũng mong muốn xây dựng cho doanh nghiệp của mình một sáng tạo nhưng với chi phí không quá đắt đỏ đến từ một công ty uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực làm phim giới thiệu doanh nghiệp, TVC, phim viral thì TH Media chính là một gợi ý hữu ích cho bạn. Với kinh nghiệm làm phim giới thiệu doanh nghiệp cho rất nhiều công ty trong nước và nước ngoài với các lĩnh vực khác nhau, TH Media sẽ mang đến những sản phẩm phim tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
XU HƯỚNG LÀM PHIM DOANH NGHIỆP TẠI THANH HÓA – NHỮNG SIÊU LỢI ÍCH MÀ PHIM GIỚI THIỆU MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

Phim giới thiệu doanh nghiệp đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến nay vẫn ...

Đối với nhiều cặp đôi, việc lựa chọn giữa chụp ảnh hay quay phóng sự cưới cũng quan trọng chẳng kém gì việc tìm cho mình bộ váy cưới, bộ vest, hay địa điểm tổ chức phù hợp. Điều này thật dễ hiểu, bởi đám cưới là sự kiện chỉ diễn ra một lần trong đời, là cơ hội hiếm hoi có sự hiện diện đông đủ của các thành viên trong gia đình, họ hàng, bạn bè thân thiết. Các cặp CDCR thường phân vân khi cần suy xét chọn lựa cho mình cách thức ghi nhận và lưu giữ lại tất cả những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời ấy: chụp ảnh, quay phim hay cả 2 dịch vụ? (more…)
chụp và quay phóng sự cưới chuyên nghiệp
Chụp và Quay Phóng Sự Cưới Tại Thanh Hóa | Lựa Chọn Nào Là Phù Hợp?

Đối với nhiều cặp đôi, việc lựa chọn giữa chụp ảnh hay quay phóng sự ...

🎬 ĐẾN ĐÂY NGHE TH MEDIA KỂ CHUYỆN HẬU TRƯỜNG LÀM PHIM QUẢNG CÁO NÀY!!!
Có anh khách hàng dễ mến chia sẻ: "Sản phẩm của TH Media anh xem nhiều rồi mà tò mò không biết quy trình sản xuất ra sao". Kể bằng lời thì dài dòng, chi bằng được "mắt thấy - tai nghe". Chiều lòng khách quý, TH Media làm ngay một video hậu trường để thỏa mãn sự quan tâm của mọi người đây!!!
📽 Là đội ngũ sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp, TH Media biết cách nói ngàn lời hay để thu hút khách hàng. Nhưng qua video hậu trường này, chúng tôi chọn cách chia sẻ chân thành. Giới thiệu đến mọi người một góc nhìn gần hơn về công việc sản xuất phim, để từ đó khách hàng có thể đánh giá sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết trong công việc của TH Media bằng chính cảm nhận của chính mình. ❤ __________________________ 🔷🔶 𝐐𝐔𝐀𝐘 𝐏𝐇𝐈𝐌 𝐓𝐇 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 🔶🔷 ☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090.190.8886/ 081.3456.138 🎡 #𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦: thmedia.thanhhoa 🎡 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: thmedia.vn 📩 𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: Thmediavietnam@gmail.com ⛪ 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 05 Lạc Long Quân, P.Đông Vệ, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa
TH MEDIA BTS – HẬU TRƯỜNG QUAY PHIM GIỚI THIỆU NHÀ MÁY VIET PACIFIC CLOTHING

🎬 ĐẾN ĐÂY NGHE TH MEDIA KỂ CHUYỆN HẬU TRƯỜNG LÀM PHIM QUẢNG CÁO NÀY!!! ...

Trở về trường xưa sau bao năm xa cách luôn là một trải nghiệm tuyệt vời và tràn đầy cảm xúc đối với mỗi người. Sau một chặng đường dài phấn đấu và cố gắng gây dựng sự nghiệp, những buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm, 20 năm ngày ra trường sẽ là dịp để chúng ta gặp lại bạn bè, thầy cô, cùng ôn lại những kỷ niệm ngày cũ, kể cho nhau nghe những thành tựu đã đạt được sau quá trình phấn đấu. Và tất nhiên, những clip quay phim họp lớp, quay phim hội khóa kỷ niệm ngày ra trường là thứ không thể thiếu để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy cảm xúc. [no_toc]

Quay Phim Họp Lớp – Những Giai Điệu Của Cảm Xúc

https://www.youtube.com/watch?v=JmQp4XsGjGY Để có được những clip quay phim ngày trở về cảm xúc nhất, quan trọng nhất là ghi lại được những khoảnh khắc cảm động và tự nhiên nhất. Những thước phim ngày trở về là tập hợp những giọt nước mắt cảm động khi gặp lại nhau, những cái bắt tay trìu mến, những cảm xúc dâng trào tự nhiên mà không phải ai cũng ghi lại được một cách đẹp đẽ và hoàn hảo nhất. Vậy làm thế nào để quay lại sự kiện họp lớp một cách hoàn hảo nhất? Đừng lo lắng, với dịch vụ quay phim họp lớp – quay phim kỷ niệm ngày ra trường, quay phóng sự ngày trở về của TH Media, bạn có thể có được những thước phim với những cảm xúc tuyệt vời mà vẫn tự nhiên, chân thực nhất.

Dịch Vụ Quay Phim Họp Lớp – Hội khóa - Kỷ Niệm Ra Trường –Của TH Media Có Gì Đặc Biệt?

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại

TH Media có đội ngũ cameraman và photographer chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm đã thực hiện quay dựng nhiều sự kiện kỷ niệm, buổi họp lớp, lễ kỷ niệm ngày trở về trường cũ… Sẽ mang đến cho bạn những thước phim hoàn hảo nhất bởi kỹ thuật quay chụp đỉnh cao, khâu hậu kỳ cẩn thận với công nghệ hiện đại sẽ giúp những cảm xúc chân thật trong clip quay phim họp lớp của bạn được tái hiện tự nhiên và cảm động nhất.

Dịch vụ chu đáo, phục vụ tận tình

Đến với TH Media, bạn sẽ được tư vấn với một thái độ tận tình, chu đáo, được tư vấn và dựng clip đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. TH Media sẽ đảm bảo thực hiện clip khiến bạn hài lòng và ưng ý nhất có thể. https://www.youtube.com/watch?v=20gR6COaKcg
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ TH MEDIA
Địa Chỉ: 05 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa Websitethmedia.vn – Hotline: 090 190 8886/ 0127 3456 138 Emailthmediavietnam@gmail.com Mạng xã hội  Facebook 
SỐNG LẠI KÝ ỨC THANH XUÂN TRONG TRẺO QUA PHIM HỘI KHOÁ CÙNG TH MEDIA

Trở về trường xưa sau bao năm xa cách luôn là một trải nghiệm tuyệt ...

TH Media là đơn vị quay phim sự kiện tại Thanh Hoá  được nhiều đối tác lớn tin cậy trong suốt thời gian qua.

Bạn là doanh nghiệp, cơ quan hành chính, công ty tư nhân?… thường xuyên có những buổi hội nghị, chương trình văn nghệ, sự kiện khác nhau? Nhưng luôn gặp rắc rối về ý tưởng, đơn vị ghi hình đảm bảo chất lượng hình ảnh?

Dịch vụ quay phim sự kiện tại TH Media, chúng tôi có gì:

TH Media sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các trường lớp chuyên nghiệp, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn tài ba kiêm Tổng giám đốc: Dương Thế Hùng.

Trang thiết bị đạt chuẩn như: Máy quay FS7, Gh5s và FS7 m2 mang đến cho khách hàng chất lượng hình ảnh 4K sắc nét. Những trang thiết bị kĩ thuật đẳng cấp quốc tế về chương trình trực tiếp hoặc sự kiện như: bàn trộn hình 8 cam chuyên nhiệp, boom, dolly… Cùng rất nhiều những máy móc kĩ thuật hàng đầu, hỗ trợ tốt nhất  và luôn được nâng cấp hơn nữa trong quá trình sản xuất những video nghệ thuật.

Trải qua đầy đủ các khâu cơ bản từ: Tư vấn, thỏa thuận kí kết hợp đồng, xây dựng nội dung, tiến hành sản xuất và khâu hoàn thiện sản phẩm, TH Media cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất qua từng chuyển động hình ảnh.
Những đối tác, chương trình sự kiện tiêu biểu mà TH Media đã thực hiện trong thời gian vừa qua: Lễ khai trương Head Ngôi Sao 5 - Công ty TNHH Ngôi Sao Thanh Hoá Khai trương Cửa hàng Bún đậu Cucko 45 Hàng Thanh - Thanh Hoá Khai trương Trung tâm Anh ngữ Achievers - Hệ thống trung tâm Anh Ngữ Chievers Khai trương Siêu thị Foki mart Thanh Hoá - Công ty TNHH thương mại Fokis Thanh Hoá Sự kiện, chương trình tại Công ty Anh Phát

Rất nhiều quý khách hàng đã tin tưởng đội ngũ TH Media, doanh nghiệp của bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay qua hotline Th Media: 090 190 8886

Đọc thêm tại:

TH MEDIA VINH DỰ LÀ ĐƠN VỊ QUAY PHIM SỰ KIỆN “LỄ KHAI TRƯƠNG HEAD NGÔI SAO 5” CỦA CÔNG TY TNHH NGÔI SAO

TH Media – Đơn vị ghi hình sự kiện chất lượng nhất Thanh Hoá hiện nay

TH Media là đơn vị quay phim sự kiện tại Thanh Hoá  được nhiều đối ...

Ngày 10.06.2019, Đơn vị quay phim TH Media chính thức bấm máy quay ghi lại trọn vẹn buổi lễ khai trương đặc biệt của Công ty TNHH Ngôi Sao tại Thị trấn Yên Cát, Như Thanh. 

Là một trong những đối tác lớn của TH Media trong nhiều dự án nổi trội như thước phim về Công ty Honda - Nhìn lại chặng đường phát triển cùng nhiều những dự án sản xuất video, hình ảnh khác, Công ty TNHH Ngôi Sao đã tiếp tục lựa chọn TH Media là đơn vị ghi hình lại sự kiện khai trương hoành tráng ngày 10.06.2019, diễn ra tại địa điểm thị trấn Yên Cát, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hoá.

Trong buổi lễ khai trương Head Ngôi sao 5, Ekip làm phim của TH Media đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị máy móc cần thiết cũng như hỗ trợ đối tác trong khâu sắp xếp, tổ chức để hình ảnh của buổi lễ được ghi lại đẹp nhất.

Công tác ghi hình của Ekip TH Media trong buổi lễ khai trương của Công ty Ngôi Sao được diễn ra tốt đẹp với đầy đủ nội dung, âm thanh, những điểm nhấn đặc biệt... Và chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển sang bước cuối cùng trong khâu hậu kỳ với âm nhạc và kĩ xảo hình ảnh tốt nhất để hoàn thiện sản phẩm đạt chất lượng nhất cho doanh nghiệp.

Đọc thêm tại:

Tại sao nên đầu tư ngay vào video quảng cáo? 

TH Media vinh dự là đơn vị quay phim sự kiện “Lễ khai trương Head Ngôi Sao 5” của Công ty TNHH Ngôi Sao

Ngày 10.06.2019, Đơn vị quay phim TH Media chính thức bấm máy quay ghi lại ...

Một trong những lí do khiến doanh nghiệp ném tiền qua cửa sổ khi sản xuất TVC là việc lựa chọn sai ekip sản xuất TVC. Cũng giống như chọn lựa đối tác, khi tiến hành làm phim quảng cáo việc chọn ekip sản xuất cần đặt ra các tiêu chí nhất định. Hiện nay các công ty sản xuất video quảng cáo ngày càng nhiều nhưng khách hàng khó có thể kiểm định chất lượng dịch vụ. Các ekip sản xuất nếu không có sự cân nhắc, tính toán hẳn bạn sẽ thu lỗ khi làm quảng cáo. Dưới đây TH Media xin liệt kê một số tiêu chí quan trọng giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn khi tìm kiếm đơn vị sản xuất video quảng cáo chất lượng. [no_toc]

1. Kinh nghiệm của ekip sản xuất quảng cáo:

Kinh nghiệm là một lợi thế rất lớn trong cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất video. Chắc chắn rằng, nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến sẽ thấu hiểu và nắm bắt được nhanh chóng yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Song song với kinh nghiệm là có trình độ chuyên môn cao. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất tới đối tác. Việc lựa chon một ekip mới còn non kinh nghiệm, năng lựa hạn chế sẽ là một sai lầm lớn dẫn đến việc bội chi trong khi làm phim quảng cáo. Do đó tiêu chí đầu tiên bạn cần đặt ra chính là kinh nghiệm cũng như năng lực sản xuất của ekip đó. Đơn vị sản xuất đã từng làm TVCs chuyên nghiệp chưa? Nếu có, ạn nên yêu cầu họ gửi sản phẩm họ đã làm thậm chí đặt câu hỏi cho clip mà bạn ấn tượng nhất ? Thông qua các sản phẩm họ đã làm bạn có thể đánh giá phần nào khả năng của họ rằng họ xứng đáng được lựa chọn và tin tưởng. Việc xem clip của các đơn vị sản xuất cũng giúp bạn khảo sát vài yếu tố như giá clip này bao nhiêu, ai là đạo diễn dự án này, người làm việc ( khách hàng của họ ) với bạn dự án này là ai ?...Song song với kinh nghiệm là có trình độ chuyên môn cao. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất tới đối tác. Việc lựa chon một ekip mới còn non kinh nghiệm, năng lựa hạn chế sẽ là một sai lầm lớn dẫn đến việc bội chi trong khi làm phim quảng cáo. Do đó tiêu chí đầu tiên bạn cần đặt ra chính là kinh nghiệm cũng như năng lực sản xuất của ekip đó. Thông qua việc nghiên cứu các sản phẩm họ đã làm, bạn có thể đánh giá phần nào khả năng đơn vị sản xuất. Hiện nay, có rất nhiều công ty, ekip sản xuất mọc lên. Trước khi lựa chọn đơn vị sản xuất, bạn nên liệt kê danh sách những đơn vị tiềm năng. Và bắt đầu đánh giá các tiêu chí. Một đơn vị sản xuất video uy tín, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. chắc hẳn sẽ mang đến sự yên tâm cho bạn, cũng như giúp doanh nghiệp tiết kiệm được cả chi phí lẫn thời gian.

2. Sáng tạo nét riêng biệt trong từng sản phẩm:

Khi bạn thực hiện video quảng cáo sản phẩm thì việc sáng tạo ý tưởng là điều cực kì quan trọng. Một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng làm phim quảng cáo sáng tạo, độc đáo. Một quảng cáo hiệu quả bắt nguồn từ một ý tưởng đáng giá. Bởi vậy, điểm mấu chốt là cần sự khác biệt để tạo hiệu ứng tốt hơn so với các đối thủ. Sáng tạo là yếu tố then chốt. Bạn không thể làm video quảng cáo của công ty mình mà giống các công ty đối thủ. Chắc chắn phải tìm ra điểm khác biệt, nổi trội. Đó mới tạo được nét riêng biệt và thu hút sự chú ý của người xem.

3. Quy trình sản xuất rõ ràng:

Sự rõ ràng minh bạch trong quy trình sản xuất là tiêu chí cần thiết cho việc đánh giá. Những mập mờ, mâu thuẫn trong khi sản xuất sẽ phát sinh những lỗi đồng thời ảnh hưởng đến chi phí sản xuất. Các dịch vụ quay phim trọn gói, rõ ràng bao gồm bao gồm booking quảng cáo, chạy viral, book diễn viên, thời gian địa điểm quay phim… sẽ tạo được sự tin tưởng cho cả hai bên.

4. Trang thiết bị, kỹ thuật của công ty làm phim quảng cáo.

Chất lượng đoạn phim quảng cáo phụ thuộc rất nhiều vào trang thiết bị, kỹ thuật mà các công ty sản xuất phim quảng cáo sử dụng. Một chiếc máy quay hiện đại, có độ phân giải cao sẽ cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Người xem sẽ bị cuốn hút bởi hình ảnh, âm thanh, thiết kế đồ họa và các hiệu ứng, kỹ xảo đi kèm… Một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp sẽ không ngại đầu tư vào máy móc, bởi họ hiểu rằng đầu tư kĩ thuật là trong những yếu tố quyết định mang đến thành cồng. Một video quảng cáo được hoàn hảo hay không phụ thuộc 50% vào người cầm máy và 50% vào thiết bị. Chắc chắn bạn không thể quay clip giới thiệu công ty bằng đội ngũ tự xưng là chuyên nghiệp nhưng lại cầm trên tay thiết bị lạc hậu, lỗi thời.

Sản xuất phim quảng cáo chất lượng tại TH Media

Các yêu cầu đối với công ty sản xuất phim quảng cáo luôn thay đổi . Đứng trước vô số công ty sản xuất khách hàng luôn cân nhắc từng tiêu chí để quyết định hợp tác. TH Media tự hào là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực quay phim giới quảng cáo và tự tin rằng có thể làm thỏa mãn cả những những khách hàng khó tính nhất. Hợp tác cùng TH Media, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Thông qua nền tảng kinh nghiệm dày dặn được tích lũy qua nhiều năm làm việc và hợp tác với các doanh nghiệp lớn. TH Media tự tin rằng với quy trình nhanh chóng, gọn nhẹ, cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất !!!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ TH MEDIA
Địa Chỉ: 05 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa Websitethmedia.vn – Hotline: 090 190 8886/ 0127 3456 138 Emailthmediavietnam@gmail.com Mạng xã hội  Facebook 
LÀM VIDEO QUẢNG CÁO TẠI THANH HÓA – NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN MỘT ĐƠN VỊ SẢN XUẤT VIDEO UY TÍN

Một trong những lí do khiến doanh nghiệp ném tiền qua cửa sổ khi sản ...

Rất nhiều người thích xem quảng cáo nhưng ít người biết được quy trình sản xuất một video quảng cáo phức tạp như thế nào. Một TVC với thời lượng chỉ 30 giây tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng trên thực tế quá trình lao động sáng tạo đó có thể kéo dài đến hàng tháng trời. Hãy cùng TH Media tìm hiểu xem một TVC quảng cáo đạt chuẩn quốc tế được thực hiện như thế nào nhé !!!
(more…)
QUY TRÌNH SẢN XUẤT VIDEO QUẢNG CÁO ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ TẠI TH MEDIA

Rất nhiều người thích xem quảng cáo nhưng ít người biết được quy trình sản ...

Nếu có một ngày đã già đi, hàm răng thưa, mà chàng và nàng muốn tìm về quá khứ ngọt ngào của những ngày chung đôi, thì hãy mạnh dạn quyết định đặt ngay 1 gói quay phóng sự cưới của #THMedia. Để có thể thoả sức ngắm nhìn lại những thước phim ngọt ngào một thuở mà vẫn yên tâm về nội dung và chất lượng hình ảnh nguyên vẹn cả trăm năm!

Lịch quay trước và hoàn thiện clip đầu tiên

Vào mùa cưới rộn ràng, chắc chắn rằng chàng và nàng sẽ luôn phải bộn bề với trăm công việc. Tuy nhiên khâu chuẩn bị vào lễ cưới sẽ rất quan trọng, trong đó ghi hình phóng sự ngày cưới hiện nay được các gia đình chú trọng bởi sự ý nghĩa, màu sắc, giữ lại được những khoảng khắc trọng đại. Tiếp theo ngay sau lễ cưới, hai bên quan họ cùng nàng dâu, chàng rể thoả sức mở lại mà chiêm nghiệm, lắng đọng với những dòng cảm xúc tan chậm, hạnh phúc.

Với những cặp đôi khi đặt quay phim phóng sự sớm ở TH Media sẽ được hưởng rất nhiều ưu đã đặc biệt. Đặc biệt vào mùa cưới đông đúc, khi các cặp đôi liên hệ đặt quay sớm sẽ được Ekip của TH Media sắp xếp nhân sự phù hợp, không sợ bị trùng lịch, kín lịch, nhân sự sẽ được trao đổi, phổ biến nội dung sớm nhất giúp cho ngày cưới của cặp đôi cũng trở nên hoàn mỹ, tốt nhất.

Được trao đổi ý tưởng sớm và nhiều kinh nghiệm ngày cưới cần thiết

Khi được lịch quay được đặt trước, đồng nghĩa với việc các ý tưởng trao đổi sẽ được Ekip trao đổi tỉ mỉ, phù hợp với ý tưởng của hai bên gia đình, để tạo nên những thước phim cưới hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó, Ekip TH Media cũng sẽ hỗ trợ hết sức mình về những kinh nghiệm trong lễ cưới của hai bạn như: trang phục, đi lại, sắp đoàn, sắp lễ... được đẹp mắt và trịnh trọng nhất.

Giảm 25% gói chụp ảnh phóng sự ngày cưới khi đặt Gói quay phóng sự cưới tại TH Media

Ắt hẳn nhiều khách hàng sẽ không biết đến ưu đãi bất ngờ này của nhà TH Media khi đặt quay phim phóng sự cưới. Ngoài dịch vụ quay cưới chuyên nghiệp thì đơn vị TH Media cũng là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều cặp đôi khi lựa chọn chụp phóng sự ngày cưới.

Gói chụp phóng sự cưới/ buổi/ thợ với giá 2 triệu đồng sẽ được giảm giá ngay 25% tức còn 1,5 triệu/ buổi/ thợ cho những quý khách hàng khi đặt quay phóng sự cưới của chúng tôi.

Hãy trở thành những vị khách thông thái của TH Media, hãy cứ để tình yêu của bạn đơm hoa kết trái mãnh liệt bằng một đám cưới hạnh phúc nhất, còn sứ mệnh của gia đình #TH_Media sẽ là giúp các nàng dâu chàng rể lưu lại những câu chuyện tình yêu muôn màu...

Đọc thêm tại:  TH Media - Địa chỉ tin cậy quay phóng sự ngày cưới ở Thanh Hoá 
BẬT MÝ NHỮNG ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG KHI ĐẶT QUAY VIDEO PHÓNG SỰ CƯỚI TẠI TH MEDIA!

Nếu có một ngày đã già đi, hàm răng thưa, mà chàng và nàng muốn ...

Được ví như nhà đạo diễn thứ 2 của phim, người dựng phim có vai trò quan trọng trong việc tạo ra một bộ phim hay. Ngành nghề nay hiện nay thu hút rất nhiều bạn trẻ vì nhiều cơ hội làm việc tiềm năng trong giới phim ảnh, và là mảnh đất “màu mỡ” nuôi dưỡng óc sáng tạo và niềm đam mê muốn thể hiện bản thân mình.

Người dựng phim – họ là ai?

Người dựng phim là người quyết định về việc biên tập lại các đoạn phim, cắt hoặc ghép các cảnh với nhau phục vụ cho việc diễn tả tâm trạng, tốc độ và cao trào của phim v.v…

Dựng phim cần làm những công việc gì?

Người dựng phim được coi là “nghệ sĩ tài hoa” khi biến hóa những thước phim thô sơ ban đầu thành một bộ phim hoàn chỉnh trên các công cụ kỹ thuật máy móc. Mặc dù nghề này cần trí óc sáng tạo, nhưng người dựng phim vẫn phải tuân thủ các quy tắc nhỏ trong quy trình như sau:

Hiểu tầm nhìn của đạo diễn cho bộ phim thông qua việc đọc kịch bản quay và làm việc trực tiếp với đạo diễn Tìm hiểu kỹ từng đoạn, cảnh quay, và đặc biệt lưu ý các cảnh mà đạo diễn nhấn mạnh trong quá trình quay và hình thành trong đầu bố cục của bộ phim Xem kỹ từng cảnh quay, footage cần thiết của bộ phim, lựa chọn các cảnh hợp lý đáp ứng tốt nhất yêu cầu của kịch bản và đạo diễn. Biên tập các phân đoạn và kết hợp chúng thành một câu chuyện Làm việc trực tiếp với người biên tập âm nhạc, âm thanh của bộ phim Chèn âm nhạc, hiệu ứng âm thanh, đối thoại vào phim Xem lại và chỉnh sửa  để hoàn thành một bản dựng phim thô. Sau đó gửi cho đạo diễn và các nhà sản xuất xem. (Có thể mất tới 3 tháng để có thể dựng hoàn thành một bộ phim dài 90 phút) Chỉnh sửa theo yêu cầu của đạo diễn, nhà sản xuất, hoàn thành để phát hành bộ phim. (Việc này có thể mất khoảng 1 tháng để hoàn thành bộ phim dài 90 phút)

Nghề dựng phim cần có kỹ năng gì?

Đầu tiên và quan trọng nhất, một người dựng phim cần phải có cả hai kỹ năng: kỹ thuật làm phim và nghệ thuật làm phim. Để dựng một bộ phim hoàn chỉnh, người dựng phim cần tỉ mỉ với từng thước phim và chịu khó làm việc liên tục trong thời gian dài. Hơn nữa, người dựng phim sẽ hợp tác với nhiều người, phải nhanh nhậy với các xu hướng dựng phim và sự thay đổi của công nghệ.

Dựng Phim TH Media – Nghề của người nghệ sĩ làm phim thầm lặng

Được ví như nhà đạo diễn thứ 2 của phim, người dựng phim có vai ...

Đã bao giờ bạn nghĩ " Video quảng cáo quả là bình thường, không quan trọng... hay có video này hay không có cũng không sao"...Một điều dễ nhận thấy nhất, đó là các đơn vị đầu tư về Video Quảng cáo lại có kết quả doanh thu, lợi nhuận hơn hẳn những đơn vị không có? Vậy bạn đã tìm ra câu hỏi cho riêng mình hay chưa?
Với thị trường quảng cáo ngày nay, các marketer và khách hàng đang hướng đến một hình thức tiếp thị đem đến hiệu quả và tăng tính tương tác với khách hàng, đó chính là video quảng cáo hay video marketing. Nhắc đến Video quảng cáo, thì có đến cả một danh sách các hình thức khác nhau nhằm tăng hiệu quả sử dụng và thu hút tốt đối với người xem Video quảng cáo giờ đây không chỉ đơn thuần là một clip giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp khô khan và nghèo nàn. Chúng được xây dựng dưới dạng một đoạn phim ngắn có cốt truyện, ý nghĩa rõ ràng, truyền tải những nội dung thông điệp ý nghĩa và nhắm đến đúng đối tượng khách hàng. Nhìn chung, chìa khóa thành công đối với một chiến dịch quảng cáo, kinh doanh online là bạn phải nắm được thói quen và sở thích của người xem, để tạo ra được một quảng cáo trực tuyến đủ sức thu hút đối với họ.

Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Làm Phim Quảng Cáo?

1. Video tiếp cận nhận thức đến khách hàng tốt và trọn vẹn hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo khác Bạn không thể phủ nhận rằng khi xem video quảng cáo sẽ thú vị và tiếp cận được nhiều thông tin hơn so với hình ảnh quảng cáo không? Chắc chắn là như vậy rồi 2. Video quảng cáo trực tuyến là sự kết hợp hài hòa của những yếu tố thu hút người xem như: cốt truyện, âm thanh, hình ảnh, màu sắc và lồng tiếng. Việc này bạn hoàn toàn có thể biên chỉnh, điều tiết những yếu tố trên cho phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty 3. Video Quảng cáo sẽ là công cụ kết nối tuyệt vời giữa khách hàng và các sản phẩm dịch vụ mà bạn đang muốn tiếp thị. Phần đông, các marketer cho rằng khách hàng của họ sẽ dễ dàng hiểu về sản phẩm hơn thông qua video quảng cáo. Tuyệt vời đúng không? 4. Có thể chinh chiến trên mọi mặt trận. Video quảng cáo sẽ là công cụ marketing tuyệt vời cho cả online marketing và offline marketing. Bạn sẽ tiếp cận khách hàng một cách triệt để hơn. 5. Video marketing sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng Thông thường khi tìm hiểu về một doanh nghiệp nào đó, người ta thường tìm kiến thông tin, lịch sử hình thành và các sản phẩm kinh doanh....Thì bây giờ, chỉ cần click vào video quảng cáo thì tất cả sẽ xuất hiện ngay trước mắt mà không cần phải ngồi đọc thông tin dài như sớ nữa rồi. Và việcDoanh nghiệp cần làm bây giờ là đầu tư Video quảng cáo ngay từ bây giờ và bạn sẽ thấy được giá trị mà chúng đem lại. Liên hệ cho chúng tôi để nhận được tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp với chiến dịch marketing của bạn nhé Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ TH MEDIA
Địa Chỉ: 05 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa Websitethmedia.vn – Hotline: 090 190 8886/ 0127 3456 138 Emailthmediavietnam@gmail.com Mạng xã hội  Facebook 
TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ NGAY VÀO VIDEO QUẢNG CÁO ?

Đã bao giờ bạn nghĩ ” Video quảng cáo quả là bình thường, không quan ...

Trong tháng 3 này, TH Media tiếp tục là một đối tác sản xuất phim quảng cáo tin cậy của Công ty CP Du học Thanh Giang tại Thanh Hoá. 

Công Ty CP Du Học Thanh Giang là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Thanh Hoá trong lĩnh vực du học và xuất khẩu nguồn lao động từ nhân lực Việt sang đất nước Nhật Bản. Trải qua hơn 5 năm hoạt động, Du học Thanh Giang đã mở cánh cửa giúp nhiều bạn trẻ bước ra thế giới.

Hình ảnh hậu trường của ekip TH Media tại Công ty CP Du học Thanh Giang 

Với phương châm hoạt động “Giáo Dục Việt Nhật – Hướng Tới Tương Lai”, Công ty cổ phần du học Thanh Giang nỗ lực cống hiến và dốc hết sức mình với mong mỏi trở thành người đồng hành đáng tin cậy nhất trên hành trình chinh phục đất nước mặt trời mọc của các bạn trẻ Việt Nam.

Để hoàn thiện rõ nét tất cả những ưu điểm "sống" cũng như truyền tải những thông điệp của thương hiệu Du học hàng đầu Thanh Hoá, TH Media đã lên ý tưởng gói gọn trong 1 clip hơn 8 phút về  một câu chuyện chân thực của cậu học trò khôi ngô đến từ Thanh Giang.

Dự án quay phim nhanh chóng được triển khai chỉ trong vòng một tuần; từ các khâu tư vấn, hoàn thiện hợp đồng, tiếp tục đưa ra các phương án, ý tưởng hoàn thiện kịch bản và chính thức đưa vào sản xuất tiền kì và hậu kì. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục những khâu cuối cùng trong quá trình hậu kì để có thể tạo ra một sản phẩm video phim doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Đọc thêm tại: Quay phim giới thiệu doanh nghiệp – Cách khẳng định thương hiệu tốt nhất  Tất cả những điều bạn cần biết về TVC quảng cáo!!!
TH Media – Dự án quay phim quảng cáo độc đáo Công ty CP Du học Thanh Giang tại Thanh Hoá

Trong tháng 3 này, TH Media tiếp tục là một đối tác sản xuất phim ...

Quay phim cưới Thanh Hóa hiện đang được nhiều cặp đôi nơi đây yêu thích. Đơn vị quay phim cưới nghệ thuật TH Media chính là một gợi ý cực hấp dẫn giúp đôi bạn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày cưới.

(more…)
quay phim cưới thanh hóa
Th Media – Địa Chỉ Quay Phim Cưới Thanh Hoá Đẹp Chuyên Nghiệp

Quay phim cưới Thanh Hóa hiện đang được nhiều cặp đôi nơi đây yêu thích. ...

Ngày làm việc thứ 3 của năm Kỷ Hợi, TH Media vinh dự được đồng hành cùng Tổng công ty Anh Phát ghi hình chương trình đón mừng Thượng toạ Thích Chân Quang tới thăm và nói chuyện cùng cán bộ nhân viên tổng công ty.

Buổi Lễ phóng sinh được diễn ra tại công viên Hàm Rồng

TH Media là đối tác tin cậy nhiều năm của Tổng công ty Anh Phát tại Thanh Hoá

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty

Đầu xuân năm mới, #THMedia cũng xin chúc mọi người một năm ngập tràn may mắn, thành công và thịnh vượng. Hy vọng vào một năm mới đầy hứa hẹn và trọn vẹn cho tất cả chúng ta
TH Media đồng hành cùng Anh Phát ghi hình chương trình đầu xuân 2019.

Ngày làm việc thứ 3 của năm Kỷ Hợi, TH Media vinh dự được đồng hành cùng ...

Ngày 14/2 hàng năm được xem là Lễ Tình Nhân - ngày lễ tôn vinh tình yêu. Vào dịp này, các đôi lứa yêu nhau thường dành thời gian ở bên và trao tặng nửa kia hoa hồng, socola hay những món quà lãng mạn... như một cách để thể hiện tình yêu của mình. Nhưng do đặc thù nghề nghiệp, không phải ai cũng may mắn có thời gian được ở cạnh người mình yêu vào Lễ Tình Nhân, và nghề quay phim là một trong số đó. Nhân ngày 14/2, hãy cùng TH Media lắng nghe tâm sự của những người đã trót "phải lòng" với chiếc máy quay nhé !

Nghề quay phim - Muôn trùng vất vả.

Không xuất hiện trong các sản phẩm nghệ thuật như là diễn viên, người quay phim lặng lẽ đứng sau máy quay và cống hiến cho khán giả những khung hình đẹp nhờ cảm nhận nghệ thuật tinh tế, sự sáng tạo và sức lao động bền bỉ của mình. Tuy quay phim là một nghề thuộc về lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật; nhưng lại cũng vất vả chẳng hề kém bất cứ công việc tay chân nào. Công việc không có giờ giấc cố định, có khi làm việc từ sáng sớm đến thâu đêm liên tục hàng tháng trời. Khi quay ngoại cảnh ở những nơi có địa hình hiểm trở, quay phim cũng phải bê vác những thiết bị ghi hình nặng hàng chục cân di chuyển khắp mọi vị trí, nhằm tìm ra những góc quay tốt nhất. Ngoài ra, thời tiết khắc nghiệt cũng không phải là một yếu tố để cân nhắc, chỉ cần công việc yêu cầu thì dù nắng to hay mưa dầm quay phim cũng đều phải có mặt tại phim trường. Trong một ekip sản xuất, khối lượng công việc của quay phim luôn là nặng nhất. Trước mỗi cảnh quay, người quay phim đều phải nghiên cứu kỹ lưỡng kịch bản; trao đổi bàn bạc cùng ekip nhiều lần trước khi bấm máy để đảm bảo nắm rõ được tinh thần của tác phẩm. Vai trò của một quay phim là ghi lại hình ảnh. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng ngoài những nguyên tắc kỹ thuật bắt buộc phải nắm vững, thì một người quay phim giỏi còn phải có cảm thụ nghệ thuật tốt, để biết lựa chọn góc quay sao cho đẹp nhất, đảm bảo thể hiện đúng thông điệp mà cảnh quay muốn truyền tải... Bên cạnh đó, người làm quay phim còn phải liên tục sáng tạo, làm mới mình.. để có những góc máy mới lạ, độc đáo, thu hút được sự chú ý của khán giả.

Sự hy sinh thầm lặng không chỉ đến từ một phía

Dễ dàng nhận thấy 99% người theo đuổi nghề quay phim là nam giới. Bởi nghề này đòi hỏi sự hy sinh cực lớn về thời gian và công sức, mà nữ giới khó có thể đáp ứng. Tuy nhiên, dù không theo nghề quay phim, những người phụ nữ ở bên cạnh người làm nghề quay phim, cũng vì thế mà chịu không ít những thiệt thòi. Vào ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ, khi mọi người có đôi có cặp ríu rít bên nhau, thì có thể bạn sẽ phải ở một mình vì chàng đang cùng chiếc máy quay rong ruổi khắp nơi để phục vụ công việc. Người đàn ông làm nghề quay phim đi rất nhiều nơi, trải nghiệm phong phú với vốn hiểu biết rộng làm bạn say đắm, nhưng thay vào đó lại không thể có thời gian bên bạn mỗi ngày. Vì khi người đàn ông đã trót "bén duyên" với nghiệp quay phim, thì những người phụ nữ ở bên cạnh họ cũng phải đành lòng san sẻ tình yêu của mình với chiếc máy quay như là một "kẻ thứ 3" bất đắc dĩ. Sau khi đã lập gia đình, có thể khó khăn lại càng nhân đôi, đòi hỏi vợ của người làm nghề quay phim phải có lòng yêu thương và sự hy sinh rất lớn. Không chỉ thời gian bên nhau bị san sẻ cho công việc, mà người vợ còn phải gánh vác gần như toàn bộ công việc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm sáng tạo nghệ thuật.

Vượt qua mọi khó khăn nhờ tình yêu đặc biệt với nghề

Nghề quay phim vất vả là vậy nên chỉ những người có lòng yêu nghề vô cùng to lớn, mới trụ lại được với nghề. Là một nhà quay phim, là chấp nhận đứng sau những hào quang rực rỡ. Nhưng bên cạnh đó, người quay phim lại được thỏa sức tự do sáng tạo với trí tưởng tượng của mình. Qua đó, góp phần khơi gợi những xúc cảm đẹp, nhân bản trong mỗi khán giả mà hơn nữa, đã trở thành người định hướng thẩm mĩ cho công chúng. Nhân ngày 14/2, TH Media xin chúc tất cả mọi người có một Lễ Tình Nhân hạnh phúc, chúc các đôi lứa yêu nhau đều đi đến được bến bờ hạnh phúc. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé! ———————————————————- 🔷🔶 QUAY PHIM TH MEDIA 🔶🔷  𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 190 8886/ 081 3456 138 🎡 #𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦: thmedia.thanhhoa 🎡 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: thmedia.vn 📩 𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: Thmediavietnam@gmail.com  𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 05 Lạc Long Quân, TP Thanh Hóa.
[TH Media] Ngày Valentine – Kể chuyện tình với chiếc máy quay

Ngày 14/2 hàng năm được xem là Lễ Tình Nhân – ngày lễ tôn vinh ...

https://www.youtube.com/watch?v=8jRNGG5hRt8

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Achievers là Trung tâm đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế với 100 % giáo viên người bản địa được tuyển chọn kĩ càng và đào tạo khắt khe. Với khẩu hiệu "Handprint of Success", Achievers mong muốn chung tay hướng đến thành công bằng việc đặt nền móng cho việc học tiếng Anh – một ngôn ngữ không thể thiếu trong quá trình hội nhập.

Achievers đã có ba trung tâm giảng dạy tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thanh Hóa… và đang nỗi lực hết mình để mang tiếng Anh đến với cả những nơi xa nhất, khó khăn nhất. Đặc biệt ở Thanh Hóa, Achievers đã bứt phá vươn lên dẫn đầu thị trường với việc mở thêm cơ sở thứ 3 ngay tại trung tâm thành phố.

Với mong muốn quảng bá hình ảnh của trung tâm một cách mạnh mẽ và toàn diện. Achievers Thanh Hóa đã tin tưởng và lựa chọn TH Media trở thành đơn vị sản xuất một chuỗi các video quảng cáo và học thuật cho trung tâm, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả truyền thông vượt trội trên thị trường Thanh Hóa nói chung và toàn quốc nói riêng. [caption id="attachment_1330" align="alignnone" width="2590"] Hậu trường sản xuất video quảng cáo Trung tâm Anh ngữ Achievers Thanh Hóa.[/caption] Bạn có đang làm chủ một trung tâm ngoại ngữ và băn khoăn về việc làm thế nào để quảng bá hình ảnh trung tâm? Hãy đến với TH Media để có những thước phim quảng cáo hấp dẫn nhất !!! 🎥 Hình ảnh 4K sống động, sắc nét. Nội dung chân thực, tự nhiên. Thông điệp của thương hiệu sẽ được truyền tải một cách chuyên nghiệp và thuyết phục !!!! 🎞 Quy trình sản xuất phim quảng cáo theo chuẩn quốc tế. Trải qua các bước từ lên ý tưởng, tiền kỳ, sản xuất, hậu kỳ, phát hành… Đội ngũ thành viên dày dặn kinh nghiệm của TH Media sẽ giúp doanh nghiệp có được sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất. 🎬TH Media rất hân hạnh được đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên chặng đường chinh phục lòng tin của khách hàng ! ————————————————————- 🔷🔶 QUAY PHIM TH MEDIA 🔶🔷  𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 190 8886/ 081 3456 138 🎡 #𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦: thmedia.thanhhoa 🎡 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: thmedia.vn 📩 𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: Thmediavietnam@gmail.com  𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 05 Lạc Long Quân, TP Thanh Hóa.
[TH MEDIA] – KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM ANH NGỮ ACHIEVERS CƠ SỞ 3

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Achievers là Trung tâm đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế với 100 % ...

Trong tháng 12 năm 2018 và đầu tháng 1 năm 2019, TH Media đã thực hiện dự án chuyên môn quay phim doanh nghiệp về Tổng công ty đầu tư phát triển đô thị nói chung và thương hiệu gạch Vicenza nói riêng. Tổng công ty đầu tư phát triển đô thị là một doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, trải qua quá trình hình thành và phát triển suốt 40 năm, Tổng công ty đầu tư phát triển đô thị với cơ cấu tổ chức bao gồm:
- Nhà máy gạch men cao cấp Vicenza trực thuộc Tổng công ty - Chi nhánh nhà máy gạch ốp lát cao cấp số 2 trực thuộc Tổng công ty - Nhà máy gạch ốp lát cao cấp số 3 trực thuộc Công ty cổ phần đầu tư phát triển Vicenza - Chi nhánh nhà máy gạch ốp lát cao cấp số 1 trực thuộc Công ty cổ phần đầu tư phát triển Vicenza - Công ty TNHH khai thác và chế biến khoáng sản liên doanh Việt Nhật
 

Ngoài ra TCT còn có 10 công ty xây lắp hoạch toán độc lập, TCT nắm cổ phần chi phối.

Thương hiệu Vicenza đã thực sự vươn mình, trở thành doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng đầu trên thị trường sản xuất gạch ốp lát của Việt Nam. Dòng sản phẩm gạch ốp lát VICENZA cao cấp về chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của thế giới, chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Trong phân khúc thị trường gạch ốp, lát cao cấp, VICENZA đã hình thành nên một mạng lưới tiêu thụ rộng khắp Việt Nam và đang trên đường vươn ra thế giới.

Trong khoảng thời gian 2 tuần làm việc nghiêm túc cùng các cán bộ phụ trách dự án quay phim quảng cáo cho tổng công ty, đơn vị TH Media đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với những thước phim quảng cáo thương hiệu nổi bật, hình ảnh sắc nét, ấn tượng, đạt mục tiêu nội dung và bàn giao hoàn thiện cho phía đối tác.

TH Media tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất video quảng cáo tại Thanh Hóa và trên toàn miền Bắc. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, TH Media tự tin có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của công ty, TH Media cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ TH MEDIA
Địa Chỉ: 05 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa Websitethmedia.vn – Hotline: 090 190 8886/ 081 3456 138 Emailthmediavietnam@gmail.com
TH Media – Dự án phim doanh nghiệp TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ (CTCP)

Trong tháng 12 năm 2018 và đầu tháng 1 năm 2019, TH Media đã thực ...

Ngày cuối cùng của năm thường là thời điểm mọi người được nghỉ ngơi, sum vầy bên gia đình, bạn bè và cùng nhau điểm lại một năm đã qua đi. Còn TH Media, ngày cuối năm vẫn là một ngày làm việc miệt mài với những dự án thú vị. Hãy cùng theo chân TH Media đến Siêu thị Foki Mart Thanh Hóa để xem hậu trường sản xuất phim quảng cáo có những điều gì thú vị nhé ! Siêu thị Foki Mart là một trong những mô hình kinh doanh trọng điểm của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Fokis Thanh Hóa. Nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo công ty, vào ngày 31/12/2018 ekip TH Media đã có mặt tại siêu thị để ghi hình buổi lễ khai trương và thực hiện dự án sản xuất phim quảng cáo Foki Mart. Có mặt tại địa điểm quay từ 8 giờ sáng trong thời tiết lạnh giá ngày cuối năm, ekip nhanh chóng khảo sát nhanh bối cảnh, set up máy móc, khẩn trương ghi lại công tác chuẩn bị của đội ngũ nhân viên siêu thị trong ngày khai trương. Siêu thị Foki Mart Thanh Hóa có mặt bằng hai tầng rộng rãi, không gian mua sắm hiện đại, tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích với tổng diện tích 1.000m2. Trong đó, tầng 1 là mô hình siêu thị tự chọn và quán cafe, đồ ăn nhanh; tầng 2 là khu vui chơi trẻ em kết hợp với không gian cafe mở ngoài trời. Do đó, bên cạnh việc ghi hình khu vui mua sắm tự chọn ekip còn phân chia ra nhiều nhánh, để kịp thời ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất của siêu thị trong ngày lễ khai trương.

Khu vui chơi trẻ em sôi nổi tấp nập

Không gian cafe "The village" trẻ trung, hiện đại

Khung cảnh mua sắm tấp nập trong khu vực siêu thị tự chọn ngày khai trương.

Bên cạnh đó tất cả những tiếp mục hấp dẫn, sôi động trong buổi lễ khai trương cũng là một điểm nhấn sống động không thể bỏ qua trong thước phim quảng cáo. Sau khi tất cả công tác ghi hình đã hoàn thiện, bước tiếp theo là công đoạn dựng phim. Hãy cùng chờ đợi sản phẩm cuối cùng để thấy hiệu quả quảng cáo bất ngờ mà TH Media đã giúp doanh nghiệp đạt được thông qua dự án phim quảng cáo lần này nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ TH MEDIA
Địa Chỉ: 05 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa Websitethmedia.vn – Hotline: 090 190 8886/ 081 3456 138 Emailthmediavietnam@gmail.com
Theo chân TH Media đi làm ngày cuối năm – Hậu trường dự án quay phim quảng cáo Foki Mart Thanh Hóa

Ngày cuối cùng của năm thường là thời điểm mọi người được nghỉ ngơi, sum ...