0901 908 886

Rộn ràng mùa thu, rộn ràng cưới, cũng là mùa có những ngày lễ vô cùng đặc biệt của người Việt như Tết Trung Thu, ngày phụ nữ Việt Nam,... Nhân dịp này, TH Media tung ra chương trình ƯU ĐÃI CỰC LỚN dành để tri ân tất cả khách hàng. Cùng bảng giá quay và chụp phóng sự cưới mới nhất với 4 gói khác nhau tại TH Media, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tài chính của riêng mình. (more…)
MIỄN PHÍ 01 CHỤP PHÓNG SỰ CƯỚI – CHƯA BAO GIỜ CÓ TẠI TH MEDIA

Rộn ràng mùa thu, rộn ràng cưới, cũng là mùa có những ngày lễ vô ...

Nô nức ngày tựu trường 2023 tại Newton TH TH Media vui mừng được đồng hành cùng nhà trường ghi lại trọn vẹn hình ảnh và những thước phim vô cùng ý nghĩa trong ngày khai giảng trọng đại bắt đầu một năm học mới thật vui và thành công suôn sẻ Cùng ngắm nhìn loạt hình ảnh và thước phim đẹp trong ngày hội tựu trường tại Newton TH được quay phim chụp hình sự kiện bởi TH Media: https://youtu.be/wZLkJ_8EABw?si=QY6imIGQFSyA4ULY Booking us: 090 190 8886/ 083 9999 136 Address: 56 Trần Thủ Độ, Đông Hải, tp Thanh Hóa #THMedia #quayphimdoanhnghiep #quayquangcao #quayphimsukien ——– Fanpage: TH Media Instagram: @thmedia.thanhhoa Tiktok: tiktok.com/@thmedia36 Website: https://thmedia.vn/ Gmail: Thmediavietnam@gmail.com
Quay phim sự kiện “Ngày Hội Tựu Trường 2023-2024 Newton TH”

Nô nức ngày tựu trường 2023 tại Newton TH TH Media vui mừng được đồng ...

Hội khóa có lẽ ngày ý nghĩa và khó quên nhất cuộc đời mỗi người, bởi không chỉ cất giữ những kí ức quý giá thời niên thiếu, hội khóa còn là khoảng thời gian hiếm hoi những người bạn thanh xuân được gặp nhau, cùng nhau hàn huyên và tận hưởng một lần nữa bầu trời của tuổi trẻ. Quay phim hội khóa lưu lại những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ là một trong những yếu tố không thể thiếu được tập thể lớp 12A khóa 1993-1996 trường THPT Quảng Xương III lựa chọn cho hội khóa của mình. (more…)
th media quay su kien hoi khoa
Quay Phim Hội Khóa Chuyên Nghiệp Trên Du Thuyền tại Hạ Long

Hội khóa có lẽ ngày ý nghĩa và khó quên nhất cuộc đời mỗi người, ...

Ngày 14/08/2023 vừa qua, Lễ khởi công nhà máy ALIVIA đã diễn ra thuận lợi, suôn sẻ tại khu vực cửa ngõ quan trọng phía Tây Bắc thành phố Thanh Hóa: Huyện Thiệu Hóa với nhiều ấn tượng đẹp, đáng nhớ. Có thể nói, đây là một dự án lớn được đầu tư bài bản, có quy mô và dài hơi của Tập Đoàn Hoa Lợi.  (more…)
tung bung le khoi cong nha may alivia thieu hoa
Tưng Bừng Lễ Khởi Công Nhà Máy Sản Xuất Giày Xuất Khẩu Alivia

Ngày 14/08/2023 vừa qua, Lễ khởi công nhà máy ALIVIA đã diễn ra thuận lợi, ...

Ở thời buổi này bạn đừng mong chờ người khác tự nhớ đến bạn, tự thương yêu và đặt bạn trong trái tim. Bạn và thương hiệu của bạn phải xuất hiện thường xuyên, liên tục và sống động mỗi ngày. Hơn nữa cần phải thật ấn tượng để khán giả không quên thương hiệu của bạn. Đó là lý do bạn cần nắm rõ các yêu tố cần có để tạo nên một TVC Quảng cáo thành công, để mỗi lần xuất hiện trước công chúng video quảng cáo của bạn luôn được chờ đón và sẻ chia. Xem thêm: Lợi Ích Của TVC Quảng Cáo Trên Thị Trường Cạnh Tranh Khốc Liệt Hiện Nay (more…)
quy trinh san xuat video quang cao chuan
5 Yếu Tố Cần Có Tạo Nên TVC Quảng Cáo Thành Công

Ở thời buổi này bạn đừng mong chờ người khác tự nhớ đến bạn, tự ...

Quy trình Sản xuất video quảng cáo Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 36-12D tại TH Media bao gồm 8 bước theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi khâu sản xuất video quảng cáo đều rất quan trọng trong quá trình hoàn thiện sản phẩm mang đến cho khách hàng. Cùng TH Media khám phá quy trình sản xuất TVC Quảng cáo từ A-Z sẽ diễn ra như thế nào nhé! (more…)
Sản Xuất Video Quảng Cáo Trung Tâm Đăng Kiểm Xe Cơ Giới 36-12D

Quy trình Sản xuất video quảng cáo Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 36-12D ...

Trong không khí sôi động, hân hoan của sự kiện Hội nghị khách hàng và Ra mắt sản phẩm mới của Vicenza, TH Media đã làm việc hăng say, ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa của buổi lễ. Quay phim sự kiện khách hàng là hạng mục cần thiết trong những sự kiện trọng đại của doanh nghiệp, giúp lưu giữ kỉ miện và hơn hết là truyền thông quảng bá cũng như tạo sự tin tưởng, nâng tầm hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng tiềm năng. (more…)
hoi nghi khach hang th media su kien
Quay phim Sự Kiện Hội Nghị Khách Hàng Vicenza Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Trong không khí sôi động, hân hoan của sự kiện Hội nghị khách hàng và ...

Hai bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình? Và một trong những hạng mục quan trọng không thể thiếu đó là "quay phim - chụp hình ngày cưới" để lưu lại những khoảnh khắc ngày cưới có 1 0 2 thật đẹp và ý nghĩa. Tuy vậy bạn chưa biết chi phí quay chụp phóng sự ngày cưới bao nhiêu là hợp lý và lựa chọn đơn vị quay cưới nào chất lượng với mức giá phải chăng? Hãy cùng TH Media tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé! (more…)
uu dai phong su cuoi th media
ƯU ĐÃI QUAY PHÓNG SỰ CƯỚI, BẢNG GIÁ MỚI NHẤT 2023

Hai bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình? Và một trong những hạng ...

Quảng cáo để duy trì sự hiện diện và lợi thế cạnh tranh là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của mọi công ty, doanh nghiệp. TVC Quảng cáo mang lại vô số lợi ích cho doanh nghiệp trong đó phải kể đến gia tăng nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp luôn được ghi nhớ trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay. Vậy những lợi ích khổng lồ TVC Quảng cáo mang lại là gì? (more…)
loi ich tvc quang cao mang lai cho doanh nghiep
Lợi Ích Của TVC Quảng Cáo Trên Thị Trường Cạnh Tranh Khốc Liệt Hiện Nay

Quảng cáo để duy trì sự hiện diện và lợi thế cạnh tranh là một ...

Hôn lễ bao giờ cũng là sự kiện vô cùng quan trọng và có ý nghĩa lớn trong cuộc đời mỗi người. Vì thế quay phim phóng sự cưới đẹp để lưu lại kỉ niệm ngày cưới ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Tuy vậy, không đơn thuần là một thước phim truyền thống thiên về lễ giáo, các cặp đôi hiện đại muốn quay thước phim cưới phải độc đáo, ấn tượng và mang đậm phong cách riêng mình. Cùng TH Media khám phá 5 Tips quay phim phóng sự cưới đẹp giúp các cặp đôi có được thước phim cưới như ý! (more…)
Quay Phim Cưới Đẹp Mỹ Mãn: Chỉ Cần Biết 5 Tips Đơn Giản Này, Bộ Phim Cưới Đẹp còn Độc Đáo

Hôn lễ bao giờ cũng là sự kiện vô cùng quan trọng và có ý ...

Ngày 14 tháng 3 vừa qua, TH Media đã thực hiện những shoot hình đầu tiên trong TVC Quảng cáo truyền hình chuyên nghiệp ra mắt sản phẩm mới của tập đoàn Lam Kinh Group. Trong ngày bấm máy đầu tiên này, việc ghi hình đã diễn ra thuận lợi, cho ra rất nhiều cảnh quay đẹp và chất lượng. Diễn viên cũng như ekip vào guồng nhanh chóng, tất cả mọi người đều rất tập trung cho công việc nên thành quả thu được vượt ngoài mong đợi. Hãy cùng chúng mình nhìn lại hình ảnh hậu trường quay TVC Quảng cáo chuyên nghiệp và cùng chờ đón video được bấm máy và thực hiện bởi TH Media các bạn nhé! (more…)
Hậu Trường Quay TVC Quảng Cáo Truyền Hình Chuyên Nghiệp

Ngày 14 tháng 3 vừa qua, TH Media đã thực hiện những shoot hình đầu ...

Sáng 3/9/2022, tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội dự Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 và khánh thành bàn giao công trình Trường THPT Kỳ Sơn. Sự kiện hoành tráng được trình chiếu trực tiếp trên 3 màn hình led sân khấu chính và phát sóng trên các kênh truyền hình và truyền thông đa tầng. Không thể không kể đến TH Media Livestream - đơn vị ghi hình và thực hiện công tác livestream phát sóng của toàn bộ chương trình. (more…)
khai-giang-nam-hoc-9303
Livestream Sự Kiện Chủ Tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ Khánh Thành Trường THPT Kỳ Sơn Nghệ An

Sáng 3/9/2022, tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình ...

Những năm gần đây, quay phim phóng sự cưới trở thành một hạng mục không thể thiếu trong ngày cưới. Chính vậy, không chỉ là những thước phim sơ sài cắt ghép; film phóng sự cưới ngày càng được các cặp đôi yêu cầu khắt khe, cũng như lựa chọn đơn vị quay phim kỹ lưỡng để nhận được bộ phim cưới đẹp, ấn tượng và khác biệt. Từ kinh nghiệm quay cưới cho hơn 800 cặp đôi trên toàn quốc, TH Media bật mí 5 bí quyết quay phóng sự cưới thế nào đẹp nhất, giúp cô dâu chú rể (CDCR) có một bộ phim cưới ưng ý đến bất ngờ. (more…)
quay phóng sự cưới thế nào đẹp nhất
Quay Phóng Sự Cưới Thế Nào Đẹp Nhất? TH Media Bật Mí 5 Bí Quyết

Những năm gần đây, quay phim phóng sự cưới trở thành một hạng mục không ...

🎊✨Sự kiện Trâu Vàng 1973 - 3 năm một chặng đường. Một video highlight ấn tượng được thực hiện bởi TH Media, đơn vị quay chụp sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Thanh Hóa Tại mảnh đất địa linh nhân kiệt, Thanh Hóa vinh dự là chủ nhà tổ chức Gala Trâu Vàng Việt Nam lần thứ 3 năm 2022. ️✨Trong không khí sôi động, cuồng nhiệt của hàng nghìn thành viên Trâu Vàng trên khắp cả nước, đêm đại nhạc hội ngoài trời tại FLC Sầm Sơn trở thành một sân khấu hoành tráng chưa từng có, với những màn trình diễn thăng hoa, âm thanh bùng nổ cùng những hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. ️✨TH Media vinh dự trở thành đơn vị duy nhất được tin chọn để quay phim ghi hình và phát sóng trực tiếp cho sự kiện Trâu Vàng 1973 tại Thanh Hóa, giúp lưu lại những thước phim sắc nét, mãn nhãn, chân thật nhất để đêm nhạc thực sự trở nên trọn vẹn. Watching video and Let's enjoy the party!!! 💃🕺 https://youtu.be/jg81TYXEz7g
trau vang ok
TVC Highlight Sự Kiện Trâu Vàng 1973 Toàn Quốc

🎊✨Sự kiện Trâu Vàng 1973 – 3 năm một chặng đường. Một video highlight ấn ...

Quay quảng cáo Spa không khó nhưng Quay quảng cáo spa hay, ấn tượng khiến khách hàng chịu chi tiền đi spa ngay lập tức lại là "một bài toán khó" mà không phải chú Spa nào cũng có thể "giải" được. TH Media bật mí 6 tuyệt chiêu dành riêng cho các chú spa/ thẩm mỹ viện, giúp bạn chiếm được cảm tình khách hàng ngay sau khi xem video quảng cáo! (more…)
3. TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ TỐT
6 Bí Quyết Quay Quảng Cáo Spa Hay, Khách Hàng Chi Tiền Ngay Tức Khắc

Quay quảng cáo Spa không khó nhưng Quay quảng cáo spa hay, ấn tượng khiến khách ...

TH Media luôn sẵn sàng đồng hành cùng các cặp đôi, giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại đời mình. Dưới đây là 5 video phóng sự cưới nổi bật của TH Media với 5 phong cách quay phim cưới riêng biệt. (more…)
5 Phong Cách Quay Phim Phóng Sự Cưới Chất Lừ

TH Media luôn sẵn sàng đồng hành cùng các cặp đôi, giúp các bạn lưu ...

Với sự chuyên nghiệp từ đội ngũ ekip, những hình ảnh chân thực và đáng nhớ nhất sẽ được ghi lại, tựa như cuốn truyện về hành trình tràn đầy yêu thương của cặp đôi. TH Media luôn tự hào là đơn vị quay cưới chuyên nghiệp hàng đầu tại Thanh Hóa, được cô dâu chú rể tin tưởng "giao phó" để bấm máy và làm nên thước phim cưới độc nhất cho mình. (more…)
Đơn Vị Quay Cưới Chuyên Nghiệp tại Thanh Hóa – Đẹp, Độc, Chất

Với sự chuyên nghiệp từ đội ngũ ekip, những hình ảnh chân thực và đáng ...

Chiều 28-8, tại Khu Kinh tế Nghi Sơn, đã diễn ra lễ khánh thành và vận hành thương mại Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2. Tại sự kiện trọng đại cấp quốc gia, TH Media rất vui và vinh hạnh được tin chọn là đơn vị quay phim sự kiện, ghi lại những hình ảnh đắt giá, chất lượng và chuyên nghiệp. (more…)
le khanh thanh nha may nhiet dien nghi son 2
TH Media Quay Phim Sự Kiện Chủ Tịch Nước Dự Lễ Khánh Thành Nhà Máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 2

Chiều 28-8, tại Khu Kinh tế Nghi Sơn, đã diễn ra lễ khánh thành và ...

Sáng 12-8, Lễ khai mạc Hội thao Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ IX năm 2022 khu vực Bắc Miền Trung đã diễn ra tưng bừng tại Nhà thi đấu thành phố tỉnh Thanh Hóa.

Tại đây, TH Media vinh dự là đơn vị truyền thông được ban tổ chức Agribank tin chọn để quay phim ghi hình tại Hội thao Agribank năm nay. (more…)
hoi thao agri
TH Media Ghi Hình tại Hội Thao Agribank Lần Thứ IX năm 2022 Khu Vực Bắc Miền Trung

Sáng 12-8, Lễ khai mạc Hội thao Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông ...

Quay phim phóng sự cưới được xem là "minh chứng hạnh phúc" hoàn hảo giúp ngày trọng đại của đôi bạn trở nên trọn vẹn. Cùng TH Media tìm hiểu phim cưới phóng sự là gì và tại sao quay phim cưới chất lượng lại quan trọng đến thế? (more…)
quay phong su cuoi chat luong tai thanh hoa
Quay Phóng Sự Cưới Chất Lượng Tại Thanh Hóa, Bảng Giá Mới Nhất

Quay phim phóng sự cưới được xem là “minh chứng hạnh phúc” hoàn hảo giúp ...

Ảnh phóng sự cưới khác biệt bởi nét đẹp "không diễn xuất" như chụp hình cưới truyền thống. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, nếu biết cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp thì bộ ảnh phóng sự cưới của đôi bạn sẽ tuyệt đỉnh hơn, đẹp tự nhiên mà vẫn thần thái, điện ảnh và lôi cuốn.
(more…)
cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp
12+ Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Đẹp Độc Lạ Nhất

Ảnh phóng sự cưới khác biệt bởi nét đẹp “không diễn xuất” như chụp hình ...

Combo Quay - Chụp phóng sự cưới là sự lựa chọn tối ưu dành cho cô dâu chú rể bởi sự tiện lợi, trọn vẹn và đồng nhất hình ảnh. Đặc biệt gói COMBO luôn tiết kiệm hơn so với sử dụng từng dịch vụ ĐƠN LẺ. Đồng hành cùng các cặp đôi mùa cưới này, TH Media mang đến chương trình GIẢM GIÁ KHỦNG, ưu đãi Quay chụp phóng sự cưới và quà tặng lên đến 4.500.000 ĐỒNG khi khách hàng đặt các gói COMBO tại TH Media. (more…)
Ưu đãi phóng sự cưới thanh hóa TH Media
ƯU ĐÃI QUAY CHỤP PHÓNG SỰ CƯỚI THANH HÓA 2022 (Updated)

Combo Quay – Chụp phóng sự cưới là sự lựa chọn tối ưu dành cho ...

TH Media là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, đã thực hiện sản xuất rất nhiều MV ca nhạc cho những giọng ca nổi tiếng như Anh Thơ, Huyền Trang Sao Mai, Khánh Ly... Thời gian gần đây, TH Media tiếp tục nhận được tin tưởng và giao trọng trách sản xuất một MV ca nhạc đặc biệt nhằm quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên xứ Thanh cùng danh ca Trọng Tấn. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại một số hình ảnh hậu trường nổi bật.

(more…)

TH MEDIA HỢP TÁC CÙNG DANH CA TRỌNG TẤN TRONG MV CA NHẠC QUẢNG BÁ DU LỊCH XỨ THANH

TH Media là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo ...

Kính gửi Quý Khách Hàng và các Quý Đối Tác, Trong suốt chiều dài hoạt động của TH Media, nhờ có sự tin tưởng của các Quý Khách hàng và Quý Đối tác mà công ty chúng tôi ngày càng trở nên lớn mạnh và không ngừng phát triển. Với mục đích gia tăng hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, TH Media đã đầu tư xây dựng một cơ sở làm việc mới - hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn; góp phần nâng cao trải nghiệm của Quý khách hàng khi đến với chúng tôi. TH Media xin trân trọng thông báo về việc thay đổi địa chỉ làm việc của công ty chúng tôi như sau: Địa điểm cũ: 05, Lạc Long Quân, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá. Nay chuyển về địa chỉ văn phòng mới: 56 Trần Thủ Độ, Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hoá.  Kể từ ngày 20/10/2020, tất cả mọi giao dịch, thư từ, hoá đơn... vui lòng liên hệ với Công ty Cổ Phần Truyền Thông và Giải trí TH Media theo địa chỉ mới như trên. Xin các Quý khách hàng và các Quý đối tác lưu ý để thuận tiện trong việc liên hệ. Một lần nữa, TH Media xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách Hàng trong thời gian qua. [caption id="attachment_2300" align="aligncenter" width="2560"] Toàn cảnh văn phòng TH Media[/caption]
———————————————————————-————-
🔶 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐂𝐏 𝐓𝐑𝐔𝐘𝐄̂̀𝐍 𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 & 𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐓𝐑𝐈́ 𝐓𝐇 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 🔶
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090.190.8886/ 0886.234.078
𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐫𝐠𝐫𝐚𝐦: thmedia.thanhhoa
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: thmedia.vn
𝐆𝐦𝐚𝐢𝐥: Thmediavietnam@gmail.com
𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 56 Trần Thủ Độ, P. Đông Hải, TP Thanh Hóa.
TH MEDIA – THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

Kính gửi Quý Khách Hàng và các Quý Đối Tác, Trong suốt chiều dài hoạt ...