0901 908 886

6 Bí Quyết Quay Quảng Cáo Spa Hay, Khách Hàng Chi Tiền Ngay Tức Khắc

Quay quảng cáo Spa không khó nhưng Quay quảng cáo spa hay, ấn tượng khiến khách hàng chịu chi tiền đi spa ngay lập tức lại là “một bài toán khó” mà không phải chú Spa nào cũng có thể “giải” được.

TH Media bật mí 6 tuyệt chiêu dành riêng cho các chú spa/ thẩm mỹ viện, giúp bạn chiếm được cảm tình khách hàng ngay sau khi xem video quảng cáo!

1. Diện Mạo Spa Đẹp và Chuyên Nghiệp

khong-gian-spa-sang-trong

Không Gian Bài Trí Sang Trọng, Sạch Gọn

Không ai muốn đến một spa để thư giãn lại bị ngợp trong một không gian bừa bộn, ngổn ngang với hàng tá loại máy móc đồ nghề và có mùi bụi bẩn khó chịu.

Một không gian spa được bài trí sang trọng, lịch sự dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Đặc biệt, hương thơm dịu nhẹ sẽ khiến khách hàng cảm thấy thực sự thoải mái.

Chỉ xem video, khách hàng không thể cảm nhận bằng tất cả các giác quan. Nhưng với hình ảnh đẹp mắt từ không gian spa, gam màu ấm cúng, nội thất hiện đại, âm thanh và ánh sáng êm dịu,…được thể hiện trong video thì khách hàng có thể tưởng tượng cảm giác thư giãn tuyệt vời. Từ đó, kích thích mong muốn đến spa để trải nghiệm.

Biển Hiệu Sáng Rõ, Nổi Bật

Là “bộ mặt” của quán, biển hiệu sạch đẹp, to rõ ràng và nổi bật sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết tên thương hiệu. Bên cạnh đó, khi xuất hiện trong video, biển hiệu ấn tượng sẽ là một điểm cộng về độ uy tín của spa, nâng cao lòng tin của spa trong lòng khách hàng.

2. Diễn Viên quay Được Đầu Tư Chỉn Chu

beautiful women at spa

Chuẩn Bị Người Mẫu Quay Trẻ Đẹp

Khách hàng trải nghiệm hay diễn viên chính sử dụng dịch vụ tại spa, cũng là người được ghi hình trong suốt video. Do vậy, diễn viên trải nghiệm có ngoại hình đẹp, gương mặt khả ái, đặc biệt có thần thái và biểu cảm tốt thì chắc chắn video quảng cáo spa sẽ lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

Đó cũng là lý do, các chủ spa lớn thường xuyên lựa chọn các hot girl, người đẹp, nữ diễn viên,… làm gương mặt nữ chính trong video quảng cáo spa của mình.

Kỹ Thuật Viên Có Tay Nghề Cao, Da Đẹp, Gương Mặt Ưa Nhìn

nhan vien spa co ngoai hinh ua nhin

Nhân viên spa giống như tấm gương, phản chiếu chất lượng của spa đó. Spa thiên về chăm sóc da và điều trị da chuyên sâu nhưng nhân viên lại sở hữu một làn da nhiều mụn, tàn nhang, sẹo rổ kém tinh tế thì chắc chắn sẽ không nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng.

Bởi vậy, khi quay video quảng cáo Spa, chủ spa nên lưu ý lựa chọn nhân viên không chỉ giỏi chuyên môn mà làn da và sắc nét gương mặt cũng phải thật tươi tắn rạng ngời.

Một chi tiết khá nhỏ thôi nhưng khi khách hàng xem video quảng cáo sẽ cảm thấy thích thú, “gật gù” rằng: ” Nhân viên của Spa xinh đẹp thế này chắc chắn mình cũng sẽ có làn da đẹp sau khi sử dụng dịch vụ tại đây!”

Chuẩn Bị Câu Hỏi và Câu Trả Lời cho Khách Hàng Tham Gia Phỏng Vấn

Cảm nhận của khách hàng đã sử dụng dịch vụ không khác nào lời khuyên hữu ích dành cho những khách hàng mới. Trải nghiệm tốt từ “người đi trước” sẽ khiến khách hàng tin tưởng và sẵn sàng đi spa.

Tưởng chừng không cần thiết nhưng chuẩn bị trước câu hỏi và câu trả lời cho khách hàng khi được phỏng vấn thể hiện sự chuyên nghiệp của spa. Làm sao để khách hàng lên hình nói lưu loát, biết mình cần nói điều gì để đi thẳng vào trọng tâm mà không lan man. Hơn nữa, khi có sự chuẩn bị trước, khách hàng trả lời hay hơn, nhưng vẫn giữ được tính khách quan, chân thực khi lên sóng.

3. Trải Nghiệm Công Nghệ và Dịch Vụ Tốt

3. TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ TỐT

Thiết Bị Máy Móc Hiện Đại, Công Nghệ Tân Tiến

Thời đại của công nghệ thôi thúc khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về các dịch vụ mình sử dụng. Và lựa chọn địa chỉ spa làm đẹp cũng thế. Họ ngày càng quan tâm đến xu hướng làm đẹp trên thế giới và những công nghệ họ được trải nghiệm.

Spa sở hữu hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, liên tục học hỏi đổi mới theo sự phát triển của thế giới, đi cùng với công nghệ tân tiến ngầm khẳng định chất lượng mà spa đem lại cho khách hàng.

Video quảng cáo spa có xuất hiện dàn máy cực xịn, công nghệ cao cấp chắc chắn sẽ thu hút những khách hàng “chất lượng”.

Dịch Vụ Thế Mạnh Được Ưu Tiên

Mỗi spa đều có một thế mạnh riêng, nơi thì chuyên chăm sóc điều trị da chuyên sâu, nơi thì chuyên giảm béo, chỗ thì chuyên phẫu thuật tạo hình…

Video quảng cáo có thể nói đến tất cả dịch vụ nhưng nên nhấn mạnh và tập trung thể hiện 2 đến 3 dịch vụ chuyên biệt nhất trong 1 video. Điều này mang đến hai hiệu ứng rõ rệt:

Một là,

Có thể “show” được những kết quả tốt nhất mà spa đã và đang làm được cho khách hàng. Những dịch vụ không chuyên có thể chưa mang đến những kết quả thực sự như mong đợi.

Thứ hai, in sâu vào tiềm thức khách hàng rằng khi cần sử dụng dịch vụ đó, họ sẽ nghĩ ngày đến Spa của bạn.

Vì vậy, chủ spa không nên tham lam đưa hết tất cả các dịch vụ tại spa lên video quảng cáo.

4. Sản Phẩm Cao Cấp, Chất Lượng

san-pham-cao-cap-chat-luong
Đi kèm với thiết bị và công nghệ thì sản phẩm được spa sử dụng cũng là một trong những yếu tố quan trọng “mua” được sự tín nhiệm của khách hàng.

Không ai muốn trả tiền đi spa để được hưởng dịch vụ tốt nhất mà lại phải sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không nhãn mác hay sản phẩm kém chất lượng.

Hiểu được tâm lý đó, việc đưa các thương hiệu sản phẩm cao cấp của spa lên video vừa giúp khách hàng tin chọn Spa, vừa nâng cao giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng

5. Show Kết Quả Cải Thiện Rõ Rệt Sau Quá Trình Sử Dụng Dịch Vụ tại Spa

ket qua spa ro ret
Khách hàng lựa chọn đi Spa bởi họ muốn tìm giải pháp để cải thiện làn da / cơ thể mà không thể tự làm tại nhà. Do vậy, làm video quảng cáo, hãy cho khách hàng biết spa của bạn có thể giúp họ xử lý vấn đề thông qua những kết quả mà các khách hàng trước đã làm.

Đó chính là “câu trả lời” đắt giá nhất!

6. Lựa Chọn Đơn Vị Quay Quảng Cáo Spa Hay, Chuyên Nghiệp

don vi quay spa chuyen nghiep

Sau tất cả sự chuẩn bị kỹ càng của spa, một đơn vị quay phim quảng cáo chuyên nghiệp để thực hiện hóa ý tưởng đó chính là yếu tố then chốt để làm nên video quảng cáo spa đẹp và ấn tượng.

TH Media tự hào là đơn vị sản xuất video quảng cáo hàng đầu Thanh Hóa, với hơn 5 năm kinh nghiệm, đã thực hiện hơn 800 video quảng cáo cho hơn 500 khách hàng toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị truyền thông tuyệt vời qua từng sản phẩm. Đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt ngoài mong đợi, xứng tầm với chi phí mà khách hàng đã bỏ ra.

Theo đó, dịch vụ quay phim video quảng cáo Spa chuyên nghiệp tại TH Media luôn đảm bảo:

– Ít nhất từ 2 quay phim và 1 máy quay flycam để ghi lại được nhiều góc máy đẹp, đầy đủ nhất.

– Trang thiết bị máy móc hiện đại, được cập nhật liên tục, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, những cảnh quay mượt mà, chuyên nghiệp.

– Tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ chủ spa hết mình từ khi lên ý tưởng đến lúc thực hiện. Giải đáp mọi thắc mắc của chủ spa bất cứ thời gian nào.

– Toàn bộ ekip đều được đào tạo chính quy từ trường ĐH Sân Khấu Điện ảnh, có kinh nghiệm dày dặn cùng sự nhiệt tình, thân thiện trong việc tạo không khí thoải mái cho diễn viên trước ống kính máy quay.

_ Bảo hành sản phẩm trọn đời

Tạm Kết

Video quảng cáo Spa hay là một lợi thế giúp chủ spa quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi và chuyên nghiệp hơn. Hy vọng với 6 bí quyết quay quảng cáo spa được TH Media đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm quay quảng cáo sẽ giúp bạn hiểu hơn về quay quảng cáo spa và có được một video quảng cáo spa chất lượng.

Xem thêm: Quay phim Doanh Nghiệp – Một Sản Phẩm, Ngàn Lợi Ích