0901 908 886

TH MEDIA WEDDING FILM – PHÓNG SỰ NẠP TÀI TRÀ MY VS HOÀNG SƠN

🌱LỄ NẠP TÀI HOÀNG SƠN x TRÀ MY – KHI TÌNH YÊU LÊN NGÔI🌱

💝 Nếu có một cuộc thi mang tên “Bầu chọn cặp dâu rể đẹp đôi nhất trong năm”, TH Media chắc chắn sẽ không cần đắn đo mà bình chọn ngay cho Cô dâu Trà My x Chú rể Hoàng Sơn. Bởi hai người không chỉ xứng đôi ở dáng vẻ bên ngoài, mà cả hai còn cùng tỏa ra năng lượng tích cực khiến mọi người xung quanh vui vẻ. Mà TH Media chắc chắn rằng, nguồn năng lượng hạnh phúc đó chỉ có thể xuất hiện ở những tình yêu đích thực.

💝 Lễ nạp tài của Trà My – Hoàng Sơn diễn ra vào một sáng tháng 7 nắng trong veo. Buỗi lễ ấm cúng, ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Cô dâu Trà My xinh xắn, rạng rỡ trong bộ áo dài đỏ thắm. Chú rể Hoàng Sơn khôi ngô, bảnh bao dắt tay người vợ tương lai. Cùng nhau thắp nén hương thơm dâng lên ông bà tiên tổ. Từ nay họ đã chính thức là vợ chồng !

💝 TH Media đã thực hiện rất nhiều #phim_phóng_sự_cưới. Nhưng chúng tôi vẫn chưa bao giờ hết xúc động trước tình yêu của các cặp đôi. Họ có thể khác nhau về địa vị, tuổi tác, nghề nghiệp… nhưng tồn tại một điểm chung là đều có trái tim ngập tràn tình yêu dành cho đối phương. Đó là động lực để chúng tôi không ngừng sáng tạo, khiến cho các cặp đôi hài lòng tuyệt đối khi gửi gắm câu chuyện tình yêu của mình tới #THMEDIA

💝Tham khảo các video cưới nghệ thuật: https://bit.ly/2GIeZgN

#phongsucuoi #wedding #prewedding #quayphimphongsucuoi #thanhhoa

____________ 🍃𝐓𝐇 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆 🌹 _________

☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090.190.8886/ 0886.234.078
 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 05 Lạc Long Quân, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa